top of page
ค้นหา
  • thchphls

'เจ๊มารีน่า' แผลงฤทธิ์ สั่งหาจุดอ่อน 'เป็ดน้อย' หวังกดค่าตัวฮาแวร์ตซ์


มารีน่า กรานอฟสกาย่า ผู้อำนวนการคนสวยของ "สิงห์บลูส์" เชลซี ถูกกล่าวหาจากสื่อเมืองเบียร์ว่า สั่งให้เครือข่ายตัวแทนของเธอไปสืบหาจุดอ่อนของทีมซื้อขายฝั่งไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เพื่อหวังเอามาใช้เป็นข้อต่อรองขอลดค่าตัว ไค ฮาแวร์ตส์ ลงจากราคา 90 ล้านปอนด์



เชลซี มุ่งมั่นอยากได้ตัว ดาวรุ่งวัย 21 ปีทีมชาติเยอรมนีมาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ แต่ติดตรงที่เลเวอร์คูเซ่น ปักป้ายขายนักเตะเอาไว้สูงถึง 90 ล้านปอนด์ ซึ่งสูงกว่าที่ทีมสิงห์คาดหวังไว้ที่ประมาณ 70 ล้านปอนด์เท่านั้น


ล่าสุดรายงานข่าวจาก BILD กล่าวอ้างว่า เจ๊มารีน่ากำลังพยายามทำทุกทางเพื่อทำให้ดีลนี้บรรลุข้อตกลง โดยพยายามหาจุดอ่อนของทีมเจรจาห้างยาที่นำโดย รูดี้ โฟลเลอร์ และเแฟร์นานโด้ แชร์โร่ ผ่านการสอบถามหาข้อมูลจากที่ปรึกษานักเตะเยอรมันหลายๆท่าน


ทั้งนี้ กรานอฟสกาย่า มีชื่อเสียงว่าเป็นนักเจรจาซื้อขายชั้นเซียน พิสูจน์ได้จากดีลปล่อยเอแด็ง อาซาร์ ไปเรอัล มาดริด ที่ทีมสิงห์ยังสามารถเรียกค่าตัวนักเตะได้สูงถึง 130 ล้านปอนด์ ทั้งที่ตัวนักเตะเองอยากจะย้ายทีมอยู่แล้วและเหลือสัญญาอีกเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น


เจ๊มารีน่า จบการศึกษาด้านภาษาต่างประเทศจากมหาวิทยาลัยในมอสโก ก่อนเข้ามาทำงานกับโรมัน อับราโมวิช ในตำแหน่ง PA (Personal Assistant) ที่ ซิบเนฟท์


ด้วยความไว้วางใจ กู๋โรมัน ชักชวนเจ๊มารีน่ามาร่วมงานกันในทีมเชลซี เมื่อตอนที่เขาเข้ามาเทคโอเวอร์สโมสรเมื่อปี 2003


แม้ กรานอฟสกาย่า กำลังพยายามให้ได้ดีลที่ดีที่สุด แต่โฟลเลอร์ ก็ยืนกรานผ่าน Kicker ว่า จะไม่ขายนักเตะต่ำกว่าราคาที่ตั้งไว้ และจะไม่มีดีลพิเศษใดๆที่เป็นผลกระทบจากโควิด-19 อย่างแน่นอน

เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ >>> ผลบอลไทย

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page