top of page
ค้นหา
  • thchphls

แฟมิลี่แมน!"บรูโน่" เผยท่าดีใจป้องหู ทำเพื่อลูกสาว



บรูโน่ แฟร์นานเดส กองกลางคนสำคัญของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยถึงเบื้องหลังท่าดีใจที่เอามือป้องหู โดยเป็นการทำเพื่อ มาลทิเด้ ลูกสาวของเขา


มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกส มีสไตล์การฉลองประตูอันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งเขาได้เปิดเผยกับเว็บไซต์ทางการของ "ปีศาจแดง" ในสตอรี่ดังกล่าว


"มันเป็นเรื่องที่ยาวเลยละครับ! ที่โปรตุเกส ตอนที่ผมเริ่มเล่นฤดูกาลที่สองกับสปอร์ติ้ง ลูกสาวของผมอยู่ในวัยกำลังโตเลย


"บางครั้งเวลาที่ผมกับภรรยาคุยกับเธอ เธอจะทำท่าแบบนี้ [เอามือป้องหู] หลังจากที่เธอเริ่มทำแบบนั้น ผมก็เลยเอามาใช้เป็นการฉลองประตูให้กับเธอ


"ผมต้องคุยกับ Sky Sports หน่อยแล้วเพราะทุกครั้งที่ผมทำ มันไม่เคยมีจังหวะนี้ออกมาเลย ทุกครั้งเวลาผมโทรหาเธอหลังจบเกมเธอจะบอกผมว่า พ่อไม่ได้ทำ!


"บางครั้งผมต้องส่งรูปไปให้เธอเลยนะ แล้วบอกว่านี่ไงพ่อทำอยู่


"ตอนนี้เธอรู้แล้วว่าผมทำแบบนี้ทุกครั้งเพื่อเธอ ช่วงแรก ๆ เธอยังไม่รู้แต่ว่าตอนนี้รู้แล้ว ทำทุกครั้งเพื่อเธอเลย


"ตอนนี้ภรรยาของผมกำลังตั้งท้อง ลูกสาวผมแกถามตลอดบอกว่าผมต้องยิงสองประตู ในเกมกับไบรท์ตันผมยิงได้สองประตู พอยิงได้สองลูกเธอบอกผมว่า: 'พ่อยิงได้สองลูกแล้วแต่ว่าต่อไปนี้พ่อต้องยิงสาม - หนึ่งลูกให้หนู, อีกลูกให้น้องชายในท้องตอนที่คลอด และอีกลูกให้คุณแม่!


"ไม่กี่ปีหลังจากนี้มันคงจะยากเลย ผมต้องยิงให้ได้มากขึ้นเรื่อย ๆ ผมคิดว่ามันคงดีกว่าถ้าเกมนึงจะยิงให้ได้สัก 4-5 ประตู และผมจะได้พักสัก 2-3 เกม!"

เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ >>> ผลบอลไทย

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page