top of page
ค้นหา
  • thchphls

Call of Duty Modern Warfare รีวิวเกม

ตามที่พวกเราๆ รู้เกม Call of Duty นั้นมาออกมาหลายต่อหลายมาก ซึ่งวันนี้แอดมินจะมารีวิว อีกหนึ่งผลงานรีบูทขึ้นมาใหม่เพื่อให้เราได้เสพความสมจริงแบบสุด ๆ ทั้งภาพ เสียง เอฟเฟค ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาให้เรารู้สึกเหมือนเป็นตัวละครจริง ๆ ยังกะดูหนังในโรง ขอเชิญพบกับ Call of Duty Modern Warfare  !!


เนื้อหานี้อาจจีมีสปอยย์ แต่ผมจะสรุปให้ฟังคร่าว ๆ เพื่อไม่ให้เนื้อหาเยอะเกินไป ประมาณว่า มันสงครามต่อต้านการก่อการร้ายเช่นเดียวกับที่เราเคยเห็นในไตรภาคต้นฉบับ มันจะเป็นเรื่องราวของทหารกลุ่มหนึ่งที่จะต้องร่วมมือกันฝ่าภารกิจไปทั่วโลก โดยเหตุการณ์ในภาคนี้จะอยู่ในช่วงยุคปัจจุบัน ปี ค.ศ. 2019 นี่เอง ซึ่งเนื้อเรื่องหลักก็จะประมาณนี้ หากเพื่อน ๆ อยากรู้ข้อมูลเพิ่มเติ่ม แอดมินอยากแนะนำให้ไปลองสัมผัสกับตัวเกมเอง รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน


ติดามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : gamingkush

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page