top of page
ค้นหา
  • thchphls

Idola Phantasy Star Saga เวอร์ชั่น Global พร้อมเปิดให้บริการแล้ว

หลังจากช่วงกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาได้มีการประกาศเตรียมจะเปิดให้บริการเกมโทรศัพท์มือถือจากค่าย Boltrend Games ก็คือ Idola Phantasy Star Saga ในเวอร์ชั่น Global หลังจากที่เปิดให้ทดสอบมาแล้วก่อนหน้านี้ แล้ววันนี้ก็พร้อมแล้วที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในช่วง Open Beta แน่นอนตัวเกมก็เปิดให้บริการบนสโตร์ประเทศไทยด้วยเช่นเดียวกันทั้งใน Google Play Store และ App Store เป็นเกมที่พัฒนาออกมาเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปีของซีรี่ส์ Phantasy Star นั่นเองถือว่าเป็นแฟรนไชส์ที่มีชื่อเสียงไม่น้อยเลยในระดับสากล


วีดีโอตัวอย่างเกม Idola Phantasy Star Saga


Idola Phantasy Star Saga เป็นวิดีโอเกมหนึ่งในซีรี่ส์ Phantasy Star แนว RPG ชื่อดังอีกหนึ่งตัวของญี่ปุ่นที่ได้ดัดแปลงมาลงโทรศัพท์มือถือมีการนำเสนอรูปแบบที่แปลกใหม่มอบประสบการณ์การต่อสู้ในรูปแบบเทิร์นเบสที่ไม่ธรรมดา ผจญภัยตามเนื้อเรื่องตั้งใจเขียนมาอย่างดีเกี่ยวกับดินแดนแห่ง Vandor จากการคุกคามของ Dark Falz ดังนั้นเราจะต้องรวบรวมเหล่าตัวละครเพื่อร่วมมือในการออกเดินทางเพื่อกำจัดศัตรู พื้นฐานของระบบ Gameplay ภายในเกมก็จะเป็น RPG Turn Based สลับกันโจมตีระหว่างเราและศัตรู


แต่ความพิเศษของเกมนี้ที่ทำให้แตกต่างจากเกมอื่นๆ ในตลาดก็คือเรื่องของโหมดต่อสู้ปาร์ตี้ที่สามารถสลับเปลี่ยนได้ โหมด Law และ Chaos การสลับปาร์ตี้จะปลดปล่อยการโจมตีที่เรียกว่า Reverse Rush ที่จะเป็นพลังทำให้สามารถเปลี่ยนกระแสการต่อสู้ของคุณได้เลยทีเดียว นอกจากนั้นแล้วการเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทีมของคุณมีด้วยกันหลากหลายรูปแบบเพื่ออัปเกรดให้ทรงพลังมากยิ่งขึ้น 


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : reviewjingjung

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Hozzászólások


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page