top of page
ค้นหา
  • thchphls

Illusion Connect เกมแนววางแผนภาพสวยที่คุณจะต้องหลงรัก!

Illusion Connect เป็นเกมแนววางแผนภาพสไตล์อนิเมะที่กำลังเป็นกระแสมากในต่างประเทศ และอีกไม่นานเกินรอเกมนี้ก็จะมาเปิดให้บริการในสโตร์ไทยแล้ว! วันนี้ผมจึงจะมารีวิวเกม Illusion Connect ให้เพื่อน ๆ ได้ชมกันก่อนเปิดในสโตร์ไทยโดยเราจะมาดูกันว่าเกมนี้มันดีและสนุกยังไงถึงเป็นกระแสในขณะนี้ครับ


เกมเพลย์สำหรับเกมนี้นั้นถือว่ายากพอควร เมื่อเริ่มด่านมาปุ๊บเราต้องทำการร่ายนักรบลงสู่สนามเพื่อต่อสู้กับศัตรูตรงหน้า ความท้าทายอยู่ตรงที่เราไม่สามารถร่ายนักรบลงไปได้พร้อมกันเพราะมีค่าร่ายกำกับอยู่ เราจะต้องเลือกนักรบที่ดีและเหมาะกับสถานการณ์ร่ายลงไปในตำแหน่งที่เหมาะสมที่สุด ที่สำคัญคือนักรบแต่ละคนมีสกิล ความอึด และรูปแบบการโจมตีที่ไม่เหมือนกัน ลำดับการร่ายและตำแหน่งการลงจึงสำคัญมากเลยทีเดียว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : reviewjingjung

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page