top of page
ค้นหา
  • thchphls

'ซาฮา' ทวิตเผยโดนแฟนวิลล่ารายนึงเหยียดผิว



วิลฟรีด ซาฮา ปีกของ คริสตัล พาเลซ ได้โพสต์ภาพลงบนทวิตเตอร์ตัวเองเพื่อแสดงให้เห็นว่าโดนแฟนบอล แอสตัน วิลล่า รายนึงส่งข้อความและรูปภาพเหยียดผิวถึงเขา


สตาร์ดังของ พาเลซ ได้รับข้อความและรูปภาพเหล่านั้นผ่านทางอิสตาแกรม ก่อนที่ทีมของเขาจะลงสนามพบกับ วิลล่า ในวันนี้ (อาทิตย์)


ซาฮา โพสต์ลงบนทวิตเตอร์พร้อมข้อความที่บอกว่า "วันนี้ตื่นมาเจอเรื่องแบบนี้" โดยแนบสกรีนช็อตของแฟนบอล วิลล่า รายนึงที่ส่งข้อความหยาบคายและข่มขู่ว่าจะบุกมาถึงบ้านถ้ายิงประตูได้ในเกมนั้น


นอกจากนี้ยังมีการแนบรูปเหยียดผิวให้ ซาฮา อีกโดยเป็นรูปของกลุ่ม Klu Klux Klan ที่ต่อต้านผู้มีเชื้อชาติแตกต่าง ส่วนอีกรูปนึงเป็นรูปที่เปลี่ยนจากคำว่า cornflakes(คอนเฟล็ค) เป็นคำเหยียดผิวแทน


นั่นทำให้แฟนบอลของทั้งสองทีมออกมาประณามแฟนบอลเหยียดผิวคนดังกล่าว พร้อมกับส่งข้อความเป็นกำลังใจและแสดงความเป็นหนึ่งเดียวกับ ซาฮา


ตำรวจเวสต์ มิดแลนด์สยืนยันว่าพวกเขากำลังเร่งระบุตัวเจ้าของแอคเคาน์ดังกล่าว ส่วน วิลล่า ก็แถลงว่ากำลังร่วมมือกับตำรวจเพื่อจัดการกับเรื่องนี้และเจอตัวเมื่อไหร่ก็จะลงโทษแบนตลอดชีพ


"เราเสียใจกับข้อความเหยียดผิวอันน่ารังเกียจที่ถูกส่งถึง ซาฮา เราขอประณามการเหยียดผิวทุกรูปแบบและยืนเคียงข้างกับ พาเลซ" แถลงการณ์ระบุ


"เรากำลังร่วมมือกับตำรวจเพื่อสืบสวนปัญหาอันร้ายแรงครั้งนี้ และพอระบุตัวคนร้ายได้แล้ว วิลล่า จะลงโทษแบนตลอดชีพ"

เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ >>> เว็บพนันเสือมังกร

ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page