top of page
ค้นหา
  • thchphls

'อาร์เตต้า' หวังซีซั่้นหน้าแฟนบอลจะส่งเสียงเชียร์ 'ชาก้า' อีกครั้ง



มิเกล อาร์เตต้า หวังว่าแฟนบลอลจะส่งเสียงเชียร์ให้กับ กรานิท ชาก้า อีกครั้งเมื่อถึงวันที่คนกลับเข้ามาชมในสนามได้ในฤดูกาลหน้า


แฟนบอลหลายคนและกูรูต่างเชื่อว่ามิดฟิลด์วัย 27 ปีจะหมดอนาคตกับ อาร์เซน่อล และไม่ได้ลงเล่นให้กับทีมอีก หลังถูกปลดจากหน้าที่กัปตันทีมโดย อูไน เอเมรี่ ในเดือนพฤศจิกายนปีก่อน


ชาก้า โดนโห่ตอนเดินออกจากสนามหลังถูกเปลี่ยนตัวในเกมพบกับ คริสตัล พาเลซ แล้วทำให้สถานการณ์แย่ลงด้วยการทำมือป้องหู, ถอดเสื้อและสบถใส่แฟนบอล


อย่างไรก็ตาม อาร์เตต้า ที่เข้ามารับตำแหน่งต่อจาก เอเมรี่ นั้นก็มอบโอกาสให้กับ ชาก้า อีกครั้งนึงและด้วยฟอร์มที่ดีขึ้น, โดยเฉพาะหลังฟุตบอลกลับมาแข่งต่อ, ทำให้เขากลายเป็นแข้งตัวหลักในแดนกลาง


กุนซือชาวสเปนทราบว่าความสัมพันธ์ระหว่าง ชาก้า และแฟนบอลช่วงก่อนล็อกดาวน์นั้นไม่ค่อยดี แต่ก็เชื่อว่าสุดท้ายแล้วนักเตะจะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นอีกครั้ง


"สำหรับนักฟุตบอลน่ะพอคุณลงสนามและรู้สึกถึงแรงสนับสนุนกับความรักจากแฟนบอลแล้ว มันช่วยมอบพลังให้กับคุณอย่างเหลือล้น หวังว่าเขาจะได้เอ็นจอยกับสิ่งนั้นเมื่อแฟนบอลกลับเข้ามาชมในสนามนะ" อาร์เตต้า กล่าว


"คนรู้ดีกว่าผมว่าเกิดอะไรขึ้นและส่งผลกระทบต่อทุกฝ่ายขนาดไหนตอนที่เกิดเรื่องขึ้น ตอนผมเข้ามาทำงานที่นี่น่ะผมประเมินค่าเขาไว้สูงและรู้จักเขาดีมาก"


"ผมต้องโน้มน้าวเขาว่าเขายังมีอนาคตกับสโมสร, มีตำแหน่งให้เขาในทีม, เขาเอ็นจอยกับการค้าแข้งที่นี่ได้และครอบครัวเขาก็มีความสุขกับที่นี่ได้เหมือนกัน"


"เขาเป็นนักเตะที่ทุ่มเทเต็มร้อย เขาทุ่มเทอย่างหนักมากๆและเขาได้รับความเชื่อมั่นจากทุกคนอีกครั้ง"


"ผมว่าเขาเริ่มจะเอ็นจอยกับการลงเล่นอีกครั้งและปกติน่ะ, พอคุณมีทั้งสองอย่างแล้ว, นั่นก็จะเป็นตอนที่นักเตะโชว์ฟอร์ในระดับท็อป"

เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ >>> บอลวันนี้

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page