top of page
ค้นหา
  • thchphls

เตือนเดอะ ค็อป! พุธนี้ดู 'หงส์' รับแชมป์อยู่บ้าน หวั่นรวมตัวก่อโควิด



ลิเวอร์พูล ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ, สภาเมือง และกลุ่มแฟนบอล เตือน เดอะ ค็อป ให้ดูพิธีรับแชมป์พรีเมียร์ลีกวันพุธนี้อยู่ที่บ้าน ท่ามกลางความกังวลใจเกรงว่าจะแห่กันออกมารวมตัวในที่สาธารณะเสี่ยงต่อสถานสการณ์โควิด-19 อีกครั้ง



หลังสิ้นสุดการรอคอยอันยาวนาน 30 ปี ลิเวอร์พูลคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองได้สำเร็จ ในวันพุธนี้ ในเกมเปิดรังแอนฟิลด์รับมือเชลซี จะมีพิธีมอบถ้วยรางวัล


ล่าสุดทางสโมสร, เจ้าหน้าที่ของเมืองลิเวอร์พูล และแฟนบอลกลุ่มสปิริต ออฟ แชงลี่ย์ ได้ออกมาเตือนให้แฟนบอลไม่ให้ออกมารวมตัวในวันดังกล่าวเพื่อป้องกันการระบาดของโควิด-19


ซึ่งทาง สกาย สปอร์ต จะทำการถ่ายทอดบรรยากาศรับถ้วงรางวัลผ่าน Sky Pick ซึ่งถือเป็นหนึ่งใน 25 เกมที่จะได้ชมฟรีตามโปรเจ็คต์รีสตาร์ตของทางพรีเมียร์ลีก


สำหรับการมอบรางวัล นักเตะหงส์แดงจะได้รับเหรียญรางวัลและถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกบนโพเดี้ยมที่ถูกจัดทำขึ้นพิเศษที่จะล้อมรอบไปด้วยแบนเนอร์ของแฟนบอล


การออกมาเตือนในครั้งนี้ เนื่องจากเหตุการณ์ในวันที่ลิเวอร์พูล การันตีตำแหน่งแชมป์ หลังเกมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แพ้ให้กับเชลซี มีแฟนบอลออกมาแสดงความยินดีจำนวนมากที่หน้าสนามแอนฟิลด์ และในตัวเมือง


โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจเมอร์ซี่ย์ไซด์เตือนว่า ถ้าไม่ปฏิบัติตามคำแนะนำ จะมีการใช้มาตรการเพิ่มเติมเพื่อแยกการชุมนุม

เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ >>> เดิมพัน CS:GO

ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page