top of page
ค้นหา
  • thchphls

เตรียมเงินไว้เลย!พรีเมียร์ยืนยันวันเปิดตลาดซื้อขาย เริ่ม 27 ก.ค.



มีการยืนยันวันเปิดตลาดการซื้อขายนักเตะสำหรับซัมเมอร์นี้อย่างเป็นทางการ โดยจะเริ่มในวันที่ 27 กรกฎาคมนี้


ฤดูกาลแข่งขัน 2019/20 เกิดความล่าช้าเพราะการแพร่ระบาดของโคโรน่าไวรัส นั่นทำให้ตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ต้องถูกผลักออกไปโดยปริยาย


อย่างไรก็ตาม ได้มีการกำหนดวันเปิดตลาดอย่างเป็นทางการ เริ่มจาก 27 กรกฎาคม และจะกินเวลาทั้งหมด 10 สัปดาห์ โดยปิดทำการในวันที่ 5 ตุลาคม


นอกจากนี้จะยังมีตลาดซื้อขายเฉพาะในประเทศ ระหว่างวันที่ 5 จนถึง 16 ตุลาคมอีกด้วย (เฉพาะทีมจากพรีเมียร์ ลีกกับทีมลีกล่าง, ไม่สามารถทำธุรกิจกับสโมสรในพรีเมียร์ ลีกด้วยกันได้)


ก่อนการแพร่ระบาดของไวรัส วันเปิดตลาดโดยปกติของพรีเมียร์ ลีกได้ถูกวางไว้ในวันที่ 8 มิถุนายน แต่ล่าสุด ริชาร์ด มาสเตอร์ส ผู้บริหาร PL ยืนยันว่าสิ่งดังกล่าวจะไม่เปิดทำการจนฤดูกาลแข่งขันเสร็จสิ้นในวันที่ 26 กรกฎาคม


"ผู้ถือหุ้นของพรีเมียร์ ลีก มีข้อตกลงร่วมกันสำหรับวันเปิดทำการตลาดนักเตะฤดูร้อน 2020" แถลงการณ์เผย


"ตลาดซื้อขายครั้งนี้จะเปิดทำการเป็นเวลา 10 สัปดาห์ เริ่มต้นจากวันที่ 27 กรกฎาคม และสิ้นสุดในวันที่ 5 ตุลาคม


"หลังการหารือกับ EFL การซื้อขายภายในประเทศจะถูกเสริมลงไประหว่างวันที่ 5 ตุลาคม และปิดทำการเวลา 17:00 น. ของประเทศอังกฤษในวันที่ 16 ตุลาคม


"ในหน้าต่างการซื้อขายนี้ สโมสรจากพรีเมียร์ ลีก จะสามารถแลกเปลี่ยนกับสโมสรจาก EFL ได้เท่านั้น (ทั้งการยืมตัว และการย้ายทีมแบบถาวร)


"จะไม่มีการแลกเปลี่ยนระหว่างกันของสโมสรในพรีเมียร์ ลีกในระยะเวลานี้ ตลาดการซื้อขายรอบนี้ยังอยู่ในช่วงรอรับการอนุมัติจากทางฟีฟ่า"

เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ >>> ไพ่เสือมังกรจ่ายจริง

ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page